Monday, November 16, 2015

เตือนมิจฉาชีพแอบอ้าง! เปิดบัญชีขอบริจาค ให้ 'นำพล หนองกี่พาหุยุทธ'

 

ตามไปดูให้รู้แน่ ‘นำพล หนองกี่พาหุยุทธ’ ป่วยจริงโรคปอด แต่อาการไม่หนักมาก ยังเดินได้ เพียงแต่ไม่ค่อยดูแลตัวเอง พอมีเพื่อนมาเยี่ยมถ่ายภาพไปลงจึงดูเหมือนป่วยหนัก ส่วนครูโพสต์ถึงลูกศิษย์อีก เตือนมีคนฉวยโอกาส เปิดบัญชีรับบริจาค...

ภายหลังที่การนำเสนอข่าวของ ‘นำพล หนองกี่พาหุยุทธ’ นักมวยไทยชื่อดัง ฉายา ‘ขุนเข่าหน้าเปื่อย’ ซึ่งในยุคที่โด่งดัง ขึ้นชกแต่ละครั้งได้ค่าตัวในระดับกว่า 2 แสนบาท จนมาประสบอุบัติเหตุจนต้องเลิกชกมวย หันมาเปิดร้านหมูกระทะที่ตัวเมืองโคราช ขายดิบขายดี จนกลายเป็นต้นตำรับทำให้มีนักมวยรุ่นน้องเปิดร้านหมูกระทะตามจำนวนมาก แต่ชะตาชีวิตพลิกผัน จนต้องเลิกร้าน กลับไปอยู่บ้านที่ อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ และล่าสุดมีภาพของนำพล ในสภาพผอมแห้งจากอาการป่วยเรื้อรังด้วยโรคปอด


เพื่อให้ได้ความจริงในเรื่องนี้ เนื่องจากยังมีข้อสงสัยว่า นำพล ป่วยหนักจริงหรือ มีใครดูแล นำไปรักษาตัวหรือไม่ รวมทั้งเงินทองที่เก็บหอมรอมริบจากการชกมวยหมดไปหรือยัง เมื่อวันที่ 16 พ.ย.58 ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพร้อมด้วยนายประพันธ์ บุญชัยสุข นายกเทศมนตรีตำบลหนองกี่ และนายงยุทธ จรเสมอ นายอำเภอหนองกี่ ไปที่บ้านของนำพล หนองกี่พาหุยุทธ หรือนายนำพล ศรีจันทึก อายุ 46 ปี ใน ต.จันทึก อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์

พบ นำพล พร้อมกับครอบครัว ได้ออกมาต้อนรับ โดยสภาพของอดีตนักมวยชื่อดัง แม้จะผ่ายผอม แต่ยังสามารถเดินได้ บอกว่า ภาพที่ลงในเฟซบุ๊กและเป็นข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น เป็นตอนที่เพื่อนฝูงพากันมาเยี่ยม ซึ่งตนป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับปอดมานานแล้ว แต่ช่วงหลังไม่ได้ดูแลตัวเองเท่าที่ควร จึงทำให้ดูเหมือนป่วยหนัก

ขณะที่นายงยุทธ จรเสมอ นายอำเภอหนองกี่ กล่าวว่า ภาพและข่าวที่ปรากฏทางโซเชียล ทำให้ดูเหมือนว่า ทางเจ้าหน้าที่หรืออำเภอ ไม่ได้เข้ามาช่วยเหลือดูแล นำพล ทั้งที่เป็นบุคคลที่ทำชื่อเสียงให้กับอำเภอหนองกี่ ถูกทอดทิ้งให้ป่วยหนัก ซึ่งความจริงไม่ได้ทอดทิ้ง แต่ทราบมาว่าช่วงหลัง นำพล ไม่ค่อยสนใจดูแลตัวเอง ไม่ไปหาหมอ ทำให้โรคที่เป็นอยู่ดูเหมือนจะเข้าขั้นรุนแรง จึงบอกให้กลับมาดูแลตัวเอง ส่วนการรักษาต่างๆ ทางอำเภอและเทศบาลจะช่วยดูแลจัดการให้ ไม่ต้องเป็นห่วง ล่าสุดได้ย้ายโรงพยาบาลจากโคราช กลับมารักษาตัวที่ รพ.หนองกี่

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า นำพล ได้รับปากว่าจะกลับมาดูแลตัวเอง และรักษาอาการป่วย พร้อมทั้งรับปากกับนายอำเภอ ที่ชักชวนให้มาร่วมฝึกมวยไทยให้กับเยาวชนใน อ.หนองกี่ หากหายดีแล้วด้วย

ขณะเดียวกันเฟซบุ๊ก ภุชงค์ เลาหศิริวงศ์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับ นำพล หนองกี่พาหุยุทธ ซึ่งเป็นลูกศิษย์ อีกครั้ง ระบุว่า

"ขอเรียนชี้แจงให้ทุกท่านทราบหลังจากที่นำเรื่องราวของศิษย์รักมาลงให้ทุกคนได้ทราบ..ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกท่าน..ผมขอย้ำอีกครั้งว่านำพล สีจันทึก ไม่สบายและได้รับการดูแลอย่างดีจากญาติๆ โดยเฉพาะน้องชายคือ นำขบวน หนองกี่พาหุยุทธ และอาจารย์ปราโมทย์ หอยมุกข์..นำพลยังมีทรัพย์สินเพียงพอจากหยาดเหงื่อที่เขาสะสมมาเพื่อใช้ในการรักษาตัว มีผู้ไม่หวังดีหลายคนพยายามจะหาผลประโยชน์จากเรื่องนี้โดยการเปิดบัญชีขอบริจาค..จึงขอเรียนย้ำอีกครั้งว่าอย่าหลงเชื่อ..กรุณาอย่าหลงเชื่อ..หากห่วงใยหรือต้องการให้กำลังใจโทรหานำพลได้ที่เบอร์ 08-1709-2493...กรุณาช่วยแชร์ให้ทราบทั่วกันด้วย ขอบคุณ".

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets