Friday, November 20, 2015

ทนไม่ไหว! ผัวซาดิสม์ชอบทุบตี บ้าเซ็กส์ เมียใช้ผ้าขาวม้ารัดคอดับ

 

สาวใหญ่สุราษฎร์ มอบตัวตำรวจ สารภาพฆ่าสามีตัวเอง หลังทนรองรับอารมณ์มานาน ติดเหล้า บ้าเซ็กส์ ซาดิสม์ ทำร้ายตบตีบังคับร่วมหลับนอนเกือบ 10 ครั้งต่อวัน ทนไม่ไหวใช้ผ้าขาวม้ารัดคอเสียชีวิตหน้าห้องนอน...

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 58 ร.ต.ท.ศักดิ์ชัย มีพูล พงส.สภ.กาญจนดิษฐ์ รับแจ้งจาก สาวรายหนึ่ง อายุ 43 ปี อ้างว่า ได้ฆ่าสามีจนเสียชีวิต ภายในบ้าน พื้นที่อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยการใช้ผ้าขาวม้ารัดคอ ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เดินทางยังที่เกิดเหตุ พบศพ ชายวัย 42 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าเปลือยกาย มีผ้าขาวม้ารัดอยู่ที่ลำคอ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชม. อยู่หน้าห้องนอน ตรวจสอบภายในห้องนอนมีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย บนเตียงพบกางเกงชั้นในสตรี เจ้าหน้าที่เก็บเศษเส้นผมได้จำนวนมาก พร้อมกับยาเบื่อหนูจำนวนหนึ่ง


จากการสอบสวน สาวรายดังกล่าว ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าสามี เนื่องจากทนไม่ไหวที่รบเร้าขอมีเพศสัมพันธ์อยู่บ่อยครั้ง บางวันร่วม 10 ครั้ง และยังมีพฤติกรรมซาดิสม์ ชอบความรุนแรงก่อนการมีเพศสัมพันธ์ทุกครั้ง จนทนไม่ไหวย้ายไปเช่าบ้านใกล้ที่ทำงานซึ่งเป็นร้านคาราโอเกะ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปหาเพื่อขอเงิน 2,000 บาท แต่ไม่ให้เนื่องจากผู้ตายไม่ทำงานและติดสุรา กระทั่งผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ของตนเองกลับบ้าน จึงต้องตามไปเอารถคืน ก่อนที่ผู้ตายจะใช้ให้ออกไปซื้อยาเบื่อหนูกับสุรา ให้เหตุผลว่าจะเบื่อหนูภายในบ้าน จากนั้นผู้ตายนั่งดื่มสุราจนเมาเรียกให้เข้าไปหาในห้องนอน พร้อมส่งแก้วสุราให้ โดยสังเกตเห็นว่าสีของสุราไม่ปกติ คิดว่าคงจะวางยา จึงดื่มแก้วของผู้ตายแทน

จากนั้นผู้ตายก็เริ่มทำร้ายตบตีบังคับถอดเสื้อผ้าให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมกับลากไปรอบบ้านทำให้ผมขาดเป็นกระจุก สุดท้ายพามาที่เตียงนอนแล้วบีบคอ ด้วยความโมโหจึงอาศัยจังหวะผู้ตายเผลอ และคว้าผ้าขาวม้ามารัดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะเดินทางไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เพื่อมอบตัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนควบคุมผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ทั้งนี้ ชาวบ้านใกล้เคียงเล่าว่า ผู้ตายเคยมีภรรยามาก่อนแต่เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ จากนั้นก็มีมาเรื่อยๆ แต่ก็อยู่ด้วยได้ไม่นานต้องหนีไปหมด จนมาถูกฆ่าตายในที่สุด.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets