Wednesday, November 18, 2015

ถนนโล่ง!!สิงห์มอเตอร์ไซค์ซิ่งประสานงา ชนตูมสนั่นตายทั้งคู่ที่ถนนสายนครชัยศรี-พุทธมณฑลสาย 7


เกิดอุบัติเหตุที่สร้างความฉงน รถจักรยานยนต์ 2 คันวิ่งสวนกันกลางดึก ไม่มีรถคันอื่น แต่พุ่งชนประสานงากันอย่างจังเสียงดังสนั่น คนขี่เป็นชายวัยฉกรรจ์ตายทั้งคู่ รปภ.โรงงานเห็นเหตุการณ์กับตายังงงๆ ว่า ทางโล่งๆ ทำไมถึงไม่หลบกัน...


เมื่อวันที่ 18 พ.ย.58 พ.ต.ท.ขวัญเมือง ทองวิจารณ์ สารวัตรเวร สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิต ที่ถนนสายนครชัยศรี-พุทธมณฑลสาย 7 ม.1 ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุอยู่หน้าโรงงานน้ำมันพืชไทย ที่กลางถนนพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 สีน้ำเงินดำทะเบียน พชต 227 กรุงเทพฯ และรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน ไม่มีป้ายทะเบียน สภาพรถทั้ง 2 คัน ล้มคว่ำอยู่ ห่างกันแค่ 2 เมตร หน้ารถพังยับ ตะเกียบคู่หน้าขาด ล้อหน้าแตก ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจาย บนถนนไม่มีรอยเบรก บ่งบอกถึงการชนกันอย่างรุนแรง

ใกล้กันพบศพ นายวรภัทธ์ บุญสมัย อายุ 30 ปี ชาวบ้าน ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สภาพศพคอหัก และแขนหัก ใบหน้าเละ และยังมีผู้เสียชีวิตที่ รพ.นครชัยศรี อีก 1 ราย ชื่อนายณปพันธ์ ชยธวัช อายุ 36 ปี ชาวบ้าน ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี

จากการสอบถาม รปภ.ของโรงงานน้ำมันพืชไทย ที่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ด้านหน้าห่างป้อมยามเพียง 15 เมตร บอกว่าได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์เสียงดังมาก วิ่งมาด้วยความเร็วสวนทางกัน เมื่อมาถึงหน้าโรงงานก็เห็นว่าทั้งสองคันวิ่งชนประสานงากันดังโครมใหญ่ โดยไม่รู้สาเหตุ จึงวิ่งมาดูก็พบว่าสภาพรถเละและคนขับทั้ง 2 คนนอนแน่นิ่งมีเลือดออกเต็มพื้น จึงโทรแจ้งตำรวจ ซึ่งตอนเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกถนนว่างไม่มีรถวิ่งเลย ทำไมรถ 2 คันที่วิ่งมาจึงไม่หลบกันก็ไม่รู้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบว่าผู้ตายทั้งคู่ขับรถคันไหน และแต่ละคันมาจากทิศทางไหน ซึ่งจะทำการสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ส่วนศพทั้งสองต้องรอให้แพทย์ รพ.นครชัยศรี ทำการชันสูตร เพื่อเป็นหลักฐานในคดีต่อไป.

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets