Thursday, October 1, 2015

ดับสยอง!! หนุ่มใหญ่ฉี่ข้างเสาไฟฟ้าแรงสูง-ไฟดูดตายคาที่ ลำตัวเป็นรูรอยไหม้-นิ้วชี้ข้อหาย


 เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 2 ต.ค. ร.ต.ท.ปิติภัทร ยอดคำ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในร่องน้ำริมถนนพระราม 2 หมู่ 3 ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร


 ที่เกิดเหตุพบศพเป็นชายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินเข้ม มีโลโก้และอักษรบริษัทไจแอนท์ ปักอยู่ที่กระเป๋าเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงินเข้ม แต่ถอดกางเกงออก จนเห็นอวัยวะเพศ โดยช่วงตัวส่วนบนนอนอยู่ริมตลิ่ง ส่วนช่วงล่างแช่อยู่ในร่องน้ำ นอนอยู่ติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูง

 ทั้งนี้ต้องมีการประสานให้เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร มาตัดกระแสไฟฟ้าก่อน เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้นำศพขึ้นมาชันสูตรเบื้องต้น ทราบชื่อผู้ตายต่อมา คือ นายสงัด เหมือนท่าไม้ อายุ 59 ปี อยู่หมู่ 1 ต.ชัยมงคล อ.เมืองสมุทรสาคร มีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทไจแอนท์

 ทั้งนี้จากตรวจสภาพศพก็พบว่า ที่บริเวณลำตัวด้านซ้ายมีรอยไหม้เกรียมและมีรูเป็นรอยไหม้ขนาดกว้างประมาณเหรียญ 5 บาท 2 รู ส่วนที่นิ้วมือซ้ายถูกไฟฟ้าชอร์ตบริเวณข้อของนิ้วชี้จนหายไป 1 ข้อเห็นกระดูก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 – 8 ชั่วโมง

 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ของบริษัทไจแอนท์ ซึ่งเป็นบริษัทจัดหา รปภ.ไปดูแลตามสถานประกอบการต่างๆ บอกว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของบริษัทไจแอนท์ โดยได้ทำหน้าที่เข้าไปดูแลรักษาความปลอดภัยที่บริษัท B.S.Y. คอนสตรัคชั่น จำกัด ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ทั้งนี้คาดว่าเมื่อผู้ตายเลิกจากงานก็ได้เดินทางออกมาริมถนนพระราม 2 เพื่อจะนั่งรถกลับบ้าน แต่เกิดปวดปัสสาวะขึ้นมา จึงได้ไปยืนปัสสาวะข้างเสาไฟฟ้าแรงสูง จึงทำให้ถูกไฟฟ้าชอร์ตจนเสียชีวิต

 ขณะที่เจ้าหน้าที่ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดสมุทรสาคร บอกว่า เหตุที่เกิดขึ้นนี้ ทางเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าฯ ที่มาทำหน้าที่ตัดกระแสไฟฟ้า ไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดจากอะไร ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด แต่ก็อยากจะฝากเตือนประชาชนทุกท่านว่า เพื่อความปลอดภัยในชีวิต อย่าเข้าใกล้เสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ติดกับน้ำหรือมีความเปียกชื้น เพราะอาจจะเกิดอันตรายได้

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร นำศพส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการชันสูตรศพอีกครั้งหนึ่ง ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ที่มา ข่าวสด


  1 comment:

  1. ตู้ไฟแรงสูงอยู่เตี้ยติดดินนี่ อันตราย __ผิดแบบการติดตั้งหรือเปล่า

    ReplyDelete

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets