Thursday, October 8, 2015

พ่อปล่อยโฮ!! สารภาพข่มขืนลูกสาววัย12 เผยชีวิตหนูน้อยเหยื่อกามสุดรันทด-เลี้ยงย่าตาบอด


 จากกรณีย่าวัย 70 ปี ของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ขวบ นักเรียนชั้น ป.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ นำตัวหลานสาวโร่เข้าแจ้งความที่ สภ.ธาตุพนม จ.นครพนม ว่าถูกนายเอก (นามสมมติ) บุตรชายของตัวเอง ข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ ลูกในไส้ และเป็นหลานสาวของตัวเองด้วย นาน 6 เดือน ก่อนหลบหนีไป ตำรวจจึงขออนุมัติหมายศาลจับกุม จัดชุดไล่ล่าจับกุมพ่อบังเกิดเกล้าได้เมื่อกลางดึก วันที่ 7 ต.ค. โดยยังปฏิเสธอ้างแค่อนาจารลูบคลำอวัยวะเพศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 ต.ค. ที่สภ.ธาตุพนม ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวนายเอก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ได้มี น.ส.บี (นามสมมติ) วัย 18 ปี บุตรสาวคนโตของนายเอก นำกระติ๊บข้าว ไก่ย่าง นม น้ำดื่ม ครีมนวดขา มาเยี่ยมบิดาซึ่งขาขวาพิการ ก่อนกอดลูกกรงห้องขังร้องห่มร้องไห้สะอึกสะอื้น พร้อมกล่าวขอโทษลูกสาวคนโตที่ได้ก่อเหตุที่ไม่น่าให้อภัย

 นายเอก ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.เอ บุตรสาวของตัวเอง ยอมรับสารภาพผ่านลูกกรงห้องขังว่า ได้ข่มขืนบุตรสาวตนมานาน 1 ปีแล้ว ทุกครั้งที่เมาสุราเข้าบ้าน พร้อมทั้งอยากขอโทษมารดาของตัวเองและอยากเจอหน้าแม่สักครั้ง เพื่อให้แม่อภัยให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนไปชดใช้กรรมในคุกต่อไป


 ขณะที่ พ.ต.อ.เสถียร กิ่งชา พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.ธาตุพนม กล่าวว่า หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านพักของ ด.ญ.เอ และผู้เป็นย่าซึ่งตาบอด 1 ข้าง อีกข้างพร่ามัว ส่วนนายเอกผู้เป็นพ่อไม่ได้ทำงานอะไรเอาแต่เมาสุราไปเป็นวันๆ นอกจากสภาพครอบครัวแร้นแค้น บ้านผุพังปลวกแทะ ฝาผนังบ้านก็มีช่องแสงไฟจากถนนเข้า นอนหลับได้ไม่สนิท ห้องน้ำก็ติดถนนคอนกรีตมีรูทะลุผ่านช่องสังกะสีเต็มไปหมด

 “ชีวิต ด.ญ.วัย 12 คนนี้น่าสงสาร จึงต้องการระดมทุนสร้างบ้านให้ ด.ญ.กตัญญูที่คอยเลี้ยงดูย่าวัย 70 ปีคนนี้ ซึ่งถูกนำตัวไปฟื้นฟูสภาพจิตใจและคุ้มครองไว้ที่บ้านพักสงเคราะห์เด็กและสตรี จ.นครพนม ผู้ใจบุญติดต่อได้ที่เบอร์ 081- 9557636” พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ กล่าว

   ด้าน หญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนทำงานเป็นเจ้าหน้าที่คลังเทศบาลฯ แห่งหนึ่งในพื้นที่ ห่างบ้าน ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย 200 เมตร ชีวิตหนูน้อยคนนี้น่าสงสาร บ้านที่อาศัยก็ผุพัง จึงให้การช่วยเหลือ เพราะทั้งครอบครัวต้องอาศัยเงินเบี้ยคนชราและผู้พิการของย่าซื้อข้าวสารกรอกหม้อ

 โดยว่าจ้าง ด.ญ.เอ ในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และหลังเลิกเรียน ให้ล้างจาน กวาดบ้าน ถูพื้น บางครั้งก็ให้เลี้ยงลูกน้อย 2 ขวบของตน ให้ค่าจ้างครั้งละ 100 บาท โดย ด.ญ.กตัญญูคนนี้จะนำไปให้ย่าทุกครั้ง บางครั้งหากตนพบหน้านายเอก ผู้เป็นพ่อ ก็จะฝากเงินไปให้บุตรสาว แต่ผู้เป็นพ่อก็จะนำเงินไปซื้อสุรากินจนหมดแทบทุกครั้งไป

 ต่อมาเวลา 10.00 น. วันเดียวกัน พ.ต.อ.ธีร์รัฐ ทิพย์นพนนท์ ผกก.สภ.ธาตุพนม พ.ต.อ.เสถียร กิ่งชา พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ และ ร.ต.อ.สุนทร นวลงาม ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมชุดสืบสวนกว่า 20 นาย  คุมตัวนายเอก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังบ้านหลังจุดเกิดเหตุ โดยมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงที่ทราบข่าวมามุงดูกว่า 50 คน 

  จุดแรกนายเอก ผู้ต้องหาชี้หน้าบ้านตนเอง จุดที่สองชี้ที่นอนที่ตนเองนอน และจุดสุดท้ายชี้บริเวณที่นอนของมารดาของตัวเองวัย 70 ปี ซึ่งนอนตะแคงข้างเคียงกับ ด.ญ.เอ บุตรสาว ใช้เวลาทำแผนประกอบคำรับสารภาพนาน 15 นาที จึงคุมตัวกลับโรงพัก โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรงแต่อย่างใด มี น.ส.บี พี่สาวของ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย ตามมาดูการทำแผนของบิดาตน ซึ่ง พ.ต.อ.ธีร์รัฐ พูดปลอบใจ น.ส.บี ซึ่งน้ำตาไหลคลอเบ้าตลอดเวลา

 พ.ต.อ.ธีร์รัฐ กล่าวด้วยว่า หลังจากดูสภาพบ้านเรือน ด.ญ.เอ แล้ว รู้สึกเห็นใจ เพราะมีแสงลอดผ่านแม้ในช่วงกลางคืน จึงอยากให้ผู้มีจิตศรัทธา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ได้ช่วยซ่อมแซมบ้านเรือน  หรืออาจจะสร้างบ้านหลังใหม่ให้คุณยาย ซึ่งพิการตาบอด โดยมี ด.ญ.กตัญญูคนนี้ได้เลี้ยงดูต่อไป หลังทำแผนเสร็จได้นำตัวนายเอกมาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนนำตัวส่งฟ้องฝากขังต่อศาลจังหวัดนครพนมต่อไป

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets