Monday, August 31, 2015

น.ศ.วิศวะยกพวกตะลุมบอนคู่อริ สาดกระสุนพลาดโดนตร.สาหัส


 เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 ส.ค. พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนนทรีว่ามีกลุ่มนักเรียนช่างกลยิงปืนใสคู่อริ แต่กระสุนปืนโดนตำรวจได้รับบาดเจ็บ  เหตุเกิดบริเวณป้ายรถเมล์ ปากซอยแสงเทียน ถนนพิบูลย์สงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทั้งสกัดจับวัยรุ่นที่สงสัยว่าจะก่อเหตุได้ 2 คน พร้อมอาวุธปืนปากกา ขนาด .38 กระสุน 1 นัด จึงนำตัวมาทำการสอบสวน


 ส่วนตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทราบชื่อ ส.ต.ต.วรินทร์ชัย ยังเพชร อายุ 21 ปี ผบ.หมู่งานป. มีบาดแผลถูกยังเข้าที่ชายโครงด้านขวา กระสุนทะลุเข้าแขนขวากระสุนฝังใน  เบื้องต้นอาการปลอดภัย เนื่องจากกระสุนปืนเฉี่ยวชายโครง


  ส่วนผู้ต้องสงสัย 2 คน เป็นนักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง จึงนำตัวมาสอบสวน เบื้องต้นทั้งสองคนให้การปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นคนยิงเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยอมรับว่าอาวุธปืนเป็นของพวกตน

 ด้านพ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุส.ต.ต.วรินทร์ เป็นชุดไล่ล่านอกเครื่องแบบเข้าประจำจุดบริเวณปากซอยแสงเทียน เนื่องจากป้องกันกลุ่มนักเรียนยกพวกตีกัน ขณะนั้นมีรถจกัรยานยนต์ขี่ผ่านมา ก่อนจะชักอาวุธปืนยิงเข้าใส่กลุ่มคู่อริ แต่กระสุนพลาดไปโดนส.ต.ต.วรินทร์ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนที่จับได้ สั่งการให้วิทยาการจังหวัดตรวจหาคราบเขม่าดินปืนที่มือ และแจ้งข้อหาร่วมกันพกพาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets