Friday, August 28, 2015

สาวผวาหนุ่มปล้ำยาย!! พฤติกรรมทางเพศน่ากลัว-ลุ้นผลดีเอ็นเอตรงหื่นชรานครปฐม!!


 จากกรณีชาวบ้านวิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รุมจับตัวนายไพฑูรย์ อายุ 32 ปี ชาวบ้านใน ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ หลานชายหื่น พยายามขืนใจยายวัย 81 ปี แต่เหยื่อสู้ร้องตะโกนจนชาวบ้านพังประตูเข้าไปช่วยไว้ได้หวุดหวิด หนุ่มหื่นปฏิเสธลั่นไม่รู้เรื่อง แต่หลักฐานในที่เกิดเหตุมัดแน่น ชาวบ้านเผยสุดแสบขนาดพ่อตัวเองยังไล่ต่อยมาแล้วจนเป็นที่เอือมระอา รอง ผบช. ภาค 1 รุดไปสอบปากคำด้วยตัวเองหลังพบรูปพรรณคล้ายคนร้ายที่อาละวาดก่อเหตุขืนใจ หญิงชราหลายคดีในพื้นที่บช.ภาค 7 สอบพบประวัติก็สอดคล้องเพราะเคยทำงานอยู่ที่มหาชัยด้วย รอผลตรวจดีเอ็นเอเพื่อเปรียบเทียบกับไอ้หื่นที่ตำรวจกำลังตามล่าตัวอยู่


 วันที่ 28 ส.ค. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบยังโรงพักของ สภ.วิเศษชัยชาญ พบว่า นายไพฑูรย์ ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขัง โดยมีท่าทางอิดโรย ซึ่งนายไพฑูรย์บ่นว่าเครียด เพราะอยู่ในห้องขังมาแล้ว 1 คืน โดยเจ้าหน้าทีตำรวจได้ดูแลอย่างใกล้ชิด

 พ.ต.อ.พีรพันธ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ กล่าวว่า หลังจากนายไพฑูรย์ได้ก่อเหตุและสามารถจับตัวได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็แบ่งหน้าที่กันหาข้อมูล จนไปพบว่านายไพฑูรย์เคยทำงานอยู่ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครในปีเดียวกับที่มีคนร้ายตระเวนก่อคดีข่มขืนหญิงชรา และใบหน้าคล้ายกับภาพสเกตช์ของทางตำรวจภูธรภาค 7 ซึ่งทางตำรวจภูธรภาค7 ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาข้อมูลในเบื้องต้นแล้ว และที่สำคัญจากการสอบสวนบุคคลรอบข้างของนายไพฑูรย์ ทราบว่านายไพฑูรย์มีพฤติกรรมความต้องการทางเพศสูง ไม่ว่าญาติหรือใคร นายไพฑูรย์ก็จะขอหลับนอนด้วย

 ก่อนที่จะทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนยายวัย 81 ปี นั้น ก็ได้ไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับสาวประเภทสองมาด้วย ส่วนของคดีนั้นพยานหลักฐานชัดเจนว่านายไพฑูรย์เป็นคนเข้าไปทำร้ายร่างกายยายวัย 81 ปี แม้นายไพฑูรย์จะปฎิเสธก็ตาม ซึ่งจะนำนายไพฑูรย์ไปฝากขังในวันนี้แล้ว โดยจะทำเรื่องขอคัดค้านการประกันตัว สำหรับผู้เสียหายอาการดีขึ้นมาก แต่สภาพจิตใจยังย่ำแย่

 พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.อ่างทอง กล่าวว่า ตอนนี้ต้องรอหลักฐานทางวิทยาศาสตร์เท่านั้นที่จะบ่งบอกว่านายไพฑูรย์มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีในท้องที่ตำรวจภูธรภาค7 หรือไม่ ในส่วนใบหน้าคล้ายกับภาพสเกตช์นั้น เป็นเพียงส่วนหนึ่งแต่จะยืนยันเลย คงไม่ใช่ ในเบื้องต้นทางตำรวจภูธรภาค 7 คาดว่านายไพฑูรย์น่าจะไม่ใช่ผู้ต้องหาที่ตามหาอยู่เนื่องจากรูปร่างยังไม่ใกล้เคียง คงต้องรอผลการตรวจสอบดีเอ็นเอซึ่งต้องใช้เวลาอีกหน่อย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่มีข่าวนายไพฑูรย์ เผยแพร่ไป สาวๆ ที่เคยรู้จักกับนายไพฑูรย์ ต่างออกมาให้ข้อมูลว่า นายไพฑูรย์เป็นคนน่ากลัวในเรื่องทางเพศ มักจะขอเบอร์สาวๆ ที่ไม่ใช่ญาติอยู่บ่อยครั้ง

 ด้าน พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผยว่า จากที่ส่งชุดติดตามในคดีไปประสานท้องที่ สภ.วิเศษชัยชาญ อ่างทอง ซึ่งผู้ต้องหาคล้ายกับภาพสเกตช์กรณีก่อเหตุข่มขืนหญิงชราที่ จ.นครปฐมนั้น ความเป็นไปได้ยัง 50:50 และแผนประทุษกรรมของคนร้ายรายที่อ่างทอง ก็แตกต่างจากรายที่เกิดในพื้นที่ภาค 7 แต่เราก็ไม่ได้ตัดความความสนใจ

 โดยได้ส่งชุดทำงานอีกชุดไปที่บ้านอดีตพ่อตาแม่ยายของคนร้ายรายที่ก่อเหตุที่วิเศษชัยชาญ อ่างทอง เพื่อสอบถามข้อมูลเพื่อใช้เป็นพยานแวดล้อมอีกส่วนหนึ่ง อย่างไรก็ตามคงต้องรอผลจาก DNA เป็นหลัก ซึ่งขณะนี้ได้ขอตัวอย่างสารคัดหลั่ง จากตัวคนร้ายรายที่ก่อเหตุที่วิเศษชัยชาญ อ่างทองส่งไปตรวจ DNA แล้ว เพียงรอผลออกมายืนยันเท่านั้น แม้รายนี้จะไม่ตรงไม่ใช่ การสืบสวนติดตามหาคนร้ายที่ก่อเหตุข่มขืนหญิงชรา ยังคงเดินหน้าต่อไปจนกว่าจะจับกุมตัวได้

 ขณะที่ พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม เผยว่า ได้มอบให้ ทาง พล.ต.ท.วีระพงษ์ ชื่นภักดี ผบช.ภ.7 ได้กำชับลงมาให้เข้าค้นการสืบสวนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของจังหวัดนครปฐมได้มอบให้ พ.ต.อ.รัตนะ ปาลจันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เป็นหัวหน้าชุดคุมการสืบสวนสอบสวน ซึ่งทางตำรวจเรายังคงให้ความสำคัญในการสืบสวนติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่องและเข้มข้น ขณะที่ พล.ต.ท.โสภณ พิสุทธิวงษ์ ผู้ช่วย ผบ.ตร. เผยว่า ทางตำรวจเรายังคงสืบสวนติดตามอย่างไม่ลดละ

 โดยล่าสุดได้ออกภาพสเกตช์คนร้ายออกมาอีกชุด จากคำให้การของผู้เสียหายซึ่งให้ใกล้เคียงคนร้ายที่สุด และได้แจกจ่ายออกไปตามที่ต่างๆ ซึ่งทุกวันยังคงประชุมรับฟังความคืบหน้าจากชุดทำงานทั้งจาก สืบสวนภาค 7 สืบสวน จังหวัดนครปฐม และของแต่ละจังหวัดที่มีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ซึ่งเราทำงานรัดกุมขึ้นโดยเฉพาะการคัดกรองผู้ต้องสงสัย

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets