Thursday, August 27, 2015

ซ้อมแม่เฒ่าวัย 81 น่วม!! หญิงชราต่อยท้องฮึดสู้หลานชายพยายามข่มขืน-ชาวบ้านพังประตู


 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ส.ค. พ.ต.อ.พีระพันธ์ จันทร์เทียน ผกก.สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ..วิเศษชัยชาญ เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ภ.จว.อ่างทอง เข้าตรวจสอบภายในบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.ตลาดใหม่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง เพื่อเก็บหลักฐาน หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา นายโต (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ก่อเหตุเข้าไปทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืนนางมะลิ (นามสมมติ) อายุ 81 ปี ซึ่งหลังจากเข้าตรวจสอบพบภายในบ้าน มีร่องรอยการต่อสู้ ที่นอนกระจัดกระจาย นอกจากนั้นยังพบเส้นผมของนางมะลิตกอยู่หลายจุด และมีดพร้าตกอยู่อีก 1 เล่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ จึงเก็บลายนิ้วมือเพื่อเป็นหลักฐาน


 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปทำการสอบสวนนางมะลิ ที่โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ โดยพบว่า นางมะลิอยู่ในสภาพสะบักสะบอม ดวงตาทั้ง 2 ข้าง เขียวช้ำ ลำคอมีร่องรอยถูกบีบ ซึ่งนางมะลิได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนหน้านี้ตนได้ไปอยู่กับลูกสาว ที่ จ.จันทบุรี และเพิ่งกลับมาอยู่บ้าน เมื่อวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา พอมาถึงบ้าน ก็พบว่าที่บ้านมีขโมยเข้ามาขโมยของ ตนจึงไปแจ้งความไว้ โดยยังไม่ได้โทษใคร


  จากนั้นเวลาประมาณ 03.30 น. ที่ผ่านมา ตนสังเกตว่ามีคนพยายามเข้ามาในบ้าน จึงลุกเปิดไฟ ก็พบว่าเป็นนายโต ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานห่างๆ ตนจึงร้องขอความช่วยเหลือ นายโตจึงเข้ามาคร่อมร่างตนและบีบคอ พร้อมพูดว่าเมื่อ 2 วัน ทำอะไรไว้ และขอมีอะไรด้วย จากนั้นนายโตก็บอกให้ตนปิดไฟ ตนจึงบอกไปว่าบีบคออยู่อย่างนี้จะปิดไฟได้อย่างไร

 นายโตจึงปล่อยมือ ตนจึงอาศัยจังหวะนั้นพยายามสู้ ใช้มือต่อยท้องนายโตหลายครั้ง จากนั้นนายโต ก็กระหน่ำต่อยตน แต่ตนก็พยายามสู้ไปด้วย ร้องขอความช่วยเหลือไปด้วย จนนายโตหยิบมีดพร้าของตนที่อยู่ข้างที่นอนจะแทงตน ตนก็จับมือไว้และเป็นจังหวะที่นายหนึ่ง เพื่อนบ้านได้ยินเสียงตน จึงพังประตูเข้ามาช่วย นายโตจึงกระโดดบ้านหนีไป

 พ.ต.อ.พีระพันธ์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีหญิงชราถูกคนร้ายบุกเข้าบ้านพยายามข่มขืน จึงไปตรวจสอบ ก็พบว่านางมะลินั่งอยู่บนที่นอน และมีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกาย จึงรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายนั้น ในเวลา 05.00 น. ของวันเดียวกัน ทางชาวบ้านได้ไปพบนอนอยู่ใต้ต้นตะขบ ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไม่ไกล จึงรุมซ้อมและจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 เบื้องต้นนายโตยังให้การปฎิเสธ โดยบอกว่า ไปดื่มเหล้าและเสพยามา จึงกลัวตำรวจ เลยไปนอนใต้ต้นตะขบ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายโตไปตรวจร่างกายหาร่องร่อยขีดข่วน อย่างไรก็ตามมีพยานหลักฐานที่มั่นใจว่านายโตเป็นคนลงมือ แต่ก็ต้องหาหลักฐานให้รัดกุม สำหรับบ้านนายโตและบ้านของนางมะลิอยู่ติดกันมีเพียงสังกะสีกั้นเท่านั้น

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในละแวกบ้านที่เกิดเหตุ เล่าว่า นายโตมีพฤติกรรมที่สร้างปัญหา ขนาดพ่อของตัวเองยังถูกนายโตชกต่อยมาแล้ว ที่สำคัญขนาดพี่สาวของตัวเอง นายโตก็ยังไปขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย จนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเอือมระอาไปตามๆ กัน

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets