Friday, October 9, 2015

สรรพสามิตร-ตร.บุกจับแหล่งผลิตเหล้าเถื่อนรายใหญ่นครปฐม


   นครปฐม - สรรพสามิตรสนธิตำรวจภาค 7 อละตำรวจกำแพงแสน นครปฐม บุกจับแหล่งผลิตเหล้าเถื่อนรายใหญ่ในนครปฐม


       เมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ (9 ต.ค.) นายธรรมศักดิ์ ลออเอี่ยม ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดา อิ่มเจริญ ผกก.1 บก.สส.บช.ภ.7 พ.ต.อ.วิติพจน์ พจนาคม ผกก.สภ.กำแพงแสน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ส่วนตรวจสอบ ป้องกันและปราบปราม, สำนักงานสรรพสามิตภาค 7 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.สส.บช.ภ.7 และสืบสวน สภ.กำแพงแสน สนธิกำลังร่วมกันจับกุมนายสาวิทย์ ทองดอนหับ และนายเอกราช แซ่แต้ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่มีการลักลอบผลิตเหล้าดองรายใหญ่ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม
     

       นายธรรมศักดิ์ ลออเอี่ยม ที่ปรึกษาด้านพัฒนาระบบควบคุมทางสรรพสามิต เปิดเผยว่า ในการจับกุมดังกล่าวเป็นนโยบายบายของนายสมชาย พูลสวัสดิ์ อธิบดีกรมสรรพสามิต ได้สั่งการให้มีการกวดขันการลักลอบผลิตสุราเถื่อน โดยมีการดำเนินการสืบจนพบว่าที่บ้านพักไม่มีเลขที่หมู่ที่ 17 ต.ห้วยขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้มีการลักลอบผลิตสุรา-ยาดองรายใหญ่โดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นบ้านหรูขนาดใหญ่ จึงได้สั่งการเจ้าหน้าชุดสืบสวนกรมสรรพสามิตประสานกับ กก.1 บก.สส.บช.ภ.เข้าตรวจสอบจนทราบว่ามีการลักลอบกระทำผิดอยู่จริง จึงเข้าจับกุมดังกล่าว
     
       เบื้องต้นพบสุราผสมยาดองและสุราขาวทั้งสิ้นจำนวน 6,570 ลิตร มูลค่าความเสียหายประมาณ 464,000 บาท จากการสอบสวนทราบว่าสถานที่แห่งนี้เป็นแหล่งผลิตสุรายาดองเถื่อนรายใหญ่ในพื้นที่ภาคกลาง จึงข้อหาผลิตและจำหน่ายสุรา โดยไม่มีใบอนุญาต พร้อมนำตัวส่ง สภ.กำแพงแสน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ที่มา manager


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets