Friday, October 16, 2015

พ่อชาวขอนแก่นร้องไอ้หื่นดักฉุดลูกหวังข่มขืน 2 ปี จับไม่ได้ หวนก่อเหตุซ้ำในชุมชน


พ่อชาวขอนแก่น ร้องตำรวจ ลูกสาวเคยโดนคนร้ายฉุดลากเข้าป่าละเมาะหวังจะข่มขืน 2 ปี ยังจับตัวไม่ได้ ขณะ 13 ต.ค. เกิดเหตุซ้ำอีกกับคนในชุมชน ขอเร่งล่าตัว ผกก. ยัน ตร.ไม่นิ่งนอนใจ ลงพื้นที่ทันทีหลังทราบเรื่อง


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 16 ต.ค. 58 ภายในชุมชนหลังสนามกีฬา ถนนเหล่านาดี ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น นายสม (นามสมมติ) อายุ 47 ปี พร้อมลูกสาววัย 17 ปี พาผู้สื่อข่าวเดินดูพื้นที่ หลังลูกสาวเดินกลับจากโรงเรียนแล้วถูกคนร้ายฉุดลากเข้าป่าละเมาะหวังจะข่มขืน แต่โชคดีที่ลูกสาวต่อสู้จนรอดมาได้

นายสม เผยว่า เมื่อเย็นวันที่ 26 พ.ค. 56 ลูกสาวเลิกเรียนจากโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครขอนแก่น อยู่ห่างจากบ้านพักประมาน 2 กม. เดินกลับบ้านภายในซอยเหล่านาดี เดินถึงกลางซอยถูกคนร้ายเป็นชายอายุประมาน 30 ปี สูงประมาณ 160 ซม. วิ่งเข้ามากอดแล้วลากเข้าป่าละเมาะข้างทาง พร้อมทั้งพยายามถอดกางเกงแต่ลูกสาวดิ้นหลุดออกมาได้ ตะโกนให้ชาวบ้านช่วยไว้ได้ ส่วนคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดงดำ ทะเบียนจำได้เพียงตัวเลข 333 เท่านั้น จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น ผ่านมาร่วม 2 ปี ก็มีเหตุเกิดขึ้นในชุมชนเดียวกันอีกครั้งเมื่อวันที่ 13 ต.ค. ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านถูกคนร้ายเป็นชายลักษณะเดียวกันทำอนาจารจนถูกกัดลิ้น จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายรายนี้ เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับคนในชุมชนอีก

ด้าน พ.ต.อ.นพดล เพ็ชรสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า กรณีคนร้ายกระทำอนาจารกับชาวชุมชนหลังสนามกีฬานั้น ทราบว่ามีทั้งสำเร็จความใคร่ตัวเองต่อหน้าชาวบ้าน ดักฉุด บุกบ้าน โดยรายล่าสุดได้รับรายงานจากพนักงานสอบสวนแล้ว ส่วนสาววัย 17 ปี ที่แม้จะผ่านมาร่วม 2 ปี ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ ยืนยันว่าภายหลังทราบเรื่องตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาตัวคนร้ายแล้ว ทั้งขอความร่วมมือจากบ้าน ร้านค้าที่มีวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสคนร้ายแล้วเช่นกัน.

ที่มา ข่าวสด


0 comments:

Post a Comment

กด Like เพื่อร่วมติดตามข่าวใหม่ๆก่อนใคร

Advertisement

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุด

Flag Counter

Powered by Blogger.

กด Like = 1 กำลังใจ
กดพื้นที่ว่างหรือกากบาทด้านล่างเพื่ออ่านข่าว

Powered By | Blog Gadgets